อยากรวย คลิ๊ก |
|
อ้างอิง
อ่าน 25 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
|
democak
|
การเจริญเติบโตของ E-Sport
หมวดย่อยลำดับที่สี่ของชนิดลำดับที่สอง pg slot “ไม่ว่าจุดมุ่งหมายหลักของกิจกรรมเป็นการจัดการแข่งกีฬาในระดับมหาวิทยาลัยหรือระดับผู้แทนระหว่างสถานที่เรียน แทนที่จะส่งเสริมหรือช่วยเหลือกิจกรรมกีฬาอื่นๆ” (ที่ทำการสิทธิประชาชนของกระทรวงศึกษาธิการสหรัฐอเมริกา, 2008, วรรค . 21). ESports มีการได้เปรียบในจำพวกนี้เมื่อเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่นๆแนวความคิดและก็พฤติกรรมสำหรับการเล่นในลีก eSports นั้นมีเอกลักษณ์และก็ยากที่จะเปรียบเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่นๆเป้าประสงค์หลักของการมีกลุ่ม eSports เป็นเพื่อนักกีฬาเด็กนักเรียนมีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับการชิงชัยในระดับวิทยาลัย
ความยุ่งยากที่ eSports ควรต้องได้รับจากการกระทำตาม Title IX เป็นต้นเหตุแรกภายใต้หัวข้อย่อยลำดับที่สี่ของพวกลำดับที่สอง “ไม่ว่ากิจกรรมจะอยู่ภายใต้กฎข้อตกลงการเล่นชุดหนึ่งที่พักโดยหน่วยงานระดับเมือง ระดับประเทศ หรือการสัมมนา แล้วก็/หรือสอดคล้องกับกีฬาผู้แทนที่ตั้ง ซึ่งรวมทั้งเป้าประสงค์ มาตรฐานมาตรฐานที่จำต้องวินิจฉัยการประลอง (กระทรวงศึกษาธิการสหรัฐอเมริกา) ที่ทำการสิทธิชาวเมือง พุทธศักราช 2551 ย่อหน้าที่ 23) จากที่กล่าวไว้ที่ผ่านมา eSports ถูกเอามาเปรียบเทียบกับส่วนประกอบหน่วยงานของศิลป์การต่อสู้แบบประสมประสาน (MMA) เพราะว่ามีลีกอาชีพต่างๆจำนวนมาก หากว่า CSL จะนับว่าเป็นลีกระดับวิทยาลัยหลัก แม้กระนั้นมหาวิทยาลัยต่างๆยังสามารถร่วมการแข่งขันชิงชัย eSports ที่จัดโดยหน่วยงานอื่นได้ โดยการร่วมในลีกอื่นๆและไม่มีสมาชิกเพียงผู้เดียวจะเปลี่ยนแนวทางการจัดส่วนประกอบการประลองของผู้แทนกีฬาในขณะนี้ เมื่อ eSports จะจัดว่าไม่เหมือนกับกีฬาผู้แทน กีฬาจะไม่เป็นไปตาม Title IX
เพื่อมั่นใจว่า eSports ได้รับการยินยอมรับภายใต้ Title IX กีฬาต้องมีหน่วยงานควบคุมดูแลระดับประเทศ NCAA ได้สร้างคณะทำงานเฉพาะกิจด้านความทัดเทียมทางเพศที่จะดูแลการกระทำตามข้อกำหนดด้านกีฬาของ Title IX รวมทั้งช่วยทำให้ได้รับการยินยอมรับใน Division 1 (Stafford, 2004) คณะทำงานด้านความเสมอภาคทางเพศช่วยสร้างกีฬาที่เกิดขึ้นใหม่สำหรับหญิงในซีเอ สำหรับกีฬาที่จะถูกกำหนดให้เป็นกีฬาที่เกิดขึ้นใหม่ คำอธิบายศัพท์ของกีฬาของ NCAA ถูกใช้พร้อมทั้งการเพิ่มว่านักกีฬาหญิง - นิสิต - นักกีฬาจะได้โอกาสเพิ่ม (The National Collegiate Athletic Association, n.d.)
เพราะว่า eSports มอบโอกาสที่เป็นกลางแก่เพศหญิงสำหรับการแข่งกับเพศชายในกลุ่มซึ่งมีก็แต่เพศหญิงเพียงแค่นั้นหรือกลุ่มผสม กีฬาจำเป็นจะต้องได้รับการจัดรายการเป็นกีฬาที่กำลังเดินทางมาแรง ในระหว่างแนวทางการตรวจตรา กีฬาดังที่กล่าวมาข้างต้นจะถูกจัดอยู่ในรายการกีฬาใหม่สำหรับหญิง กีฬานี้มีเวลาสิบปีสำหรับการได้รับสถานะแชมป์ในมหาวิทยาลัยอย่างต่ำ 40 ที่ของ NCAA หรือยังอาจจะเติบโตไปสู่จุดมุ่งหมายดังที่กล่าวถึงแล้ว (The National Collegiate Athletic Association, n.d.) จุดเด่นของการอยู่ในรายนามกีฬาที่กำลังเดินทางมาแรงเป็นมหาวิทยาลัยต่างๆสามารถนับ eSports สำหรับในการทำตาม Title IX เกี่ยวกับปริมาณกีฬาหญิงที่พวกเขาเสนอ
ประโยชน์ซึ่งมาจากการมี ESports ใน NCAA
มีสิ่งที่ได้เปรียบมากมายก่ายกองที่ NCAA เห็นด้วยแล้วก็เปลี่ยนเป็นหน่วยงานควบคุมดูแลระดับประเทศของ eSports ในระดับวิทยาลัย หัวข้อแรกเป็นการอภิปรายที่เจาะจงไว้ข้างต้นว่า eSports จะหากีฬาหญิงเพิ่มสำหรับมหาวิทยาลัยและก็ช่วยทำให้มหาวิทยาลัยทำตามหลักเกณฑ์ Title IX ครั้งคราวมหาวิทยาลัยบางทีอาจพบว่าเป็นการยากที่จะทำตามหลักเกณฑ์ตามรูปร่างของ Title IX เพราะว่าปริมาณกลุ่มจะต้องมีรูปร่างกับปริมาณผู้เรียนตามเพศ (Yuracko, 2002) การที่หญิงสามารถตั้งขึ้นกลุ่มหญิงเพียงแค่นั้นหรือเล่นในกลุ่มกับเพศชายได้ จังหวะสำหรับในการเพิ่มการมีส่วนร่วมของหญิงในกีฬาบางทีอาจขยายออกไปได้
|
|
democak ch.narakorn_@hotmail.com [49.49.234.xxx] เมื่อ 26/01/2023 12:01
|