ไม่เลือกงานไม่ยากจน |
|
อ้างอิง
อ่าน 22 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
|
democak
|
เพราะเหตุไรจำต้องอีสปอร์ต?
หัวข้อของอีสปอร์ตครอบคลุมหลายสาขาวิชา เป็นต้นว่า การจัดการ [url=https://masterslot789.com//] สล็อตออนไลน์ [/url]สุขภาพทางกายแล้วก็จิตใจ ความสามารถ รวมทั้งจิตวิทยา แม้ว่าจะมีการเชิญไปยังสถาบันที่เน้นย้ำการค้นคว้าอย่างมากมายตรงเวลาหนึ่งปี แม้กระนั้นพวกเรากลับได้รับบทความเพียงแต่ 11 บทความ รวมทั้งแปดบทความได้รับการพินิจพิเคราะห์ให้เผยแพร่ สิ่งนี้บอกให้เห็นถึงความไม่พอของข้อมูลที่กำลังปฏิบัติการแล้วก็เผยแพร่ในอีสปอร์ต วิดีโอเกมที่ชิงชัยกันได้รับความพึงพอใจจากผู้ชมทั้งโลกมากยิ่งกว่า 450 ล้านคนแล้วก็เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไปด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างยิ่งจากการล็อกดาวน์ของโรคระบาด (Esports the money game, 2022) บรรณาธิการของนิตยสารนี้ได้ทวนผลงานที่ส่งเข้ามาและก็เกื้อหนุนการสอบสวนด้านวิทยาศาสตร์เพิ่มเติมอีก โดยเน้นย้ำที่การแบ่งปันข้อมูลในประเด็นที่เกี่ยวเนื่องกับสุขภาพ การฝึกอบรม และก็ด้านโภชนาการของนักกีฬาอีสปอร์ต McGee แล้วก็ Ho การันตีลักษณะที่ทำให้เป็นอันตรายของ esports โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ tendinopathies ที่เกี่ยวกับการบิดข้อมือรวมทั้งการบิดโดยตลอด Ketelhut et al ได้ส่งเสริมทางด้านสาธารณสุขเพื่อต่อสู้กับอาการบาดเจ็บสำหรับคนที่ดำเนินชีวิตอยู่ประจำและก็ทานอาหารที่ไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพ ความตั้งอกตั้งใจของพวกเราเป็นการเน้นย้ำถึงการเล่าเรียนในตอนนี้ที่เกี่ยวพันกับสุขภาพอีสปอร์ตหลายๆด้าน แล้วก็เพื่อกำเนิดความสะดุดตาเยอะขึ้นเรื่อยๆในด้านการศึกษาค้นคว้าวิจัยอีสปอร์ตที่พึ่งกำเนิดใหม่
ผู้เล่น Esport เป็นคนใด?
ผู้เล่นอีสปอร์ตมืออาชีพมักแก่ระหว่าง 21 ถึง 25 ปี โดยแก่เกษียณอายุเป็น 25 ปี (PMC, 2022) นี่เป็นเวลาในสรีรวิทยาของผู้คนที่ปฏิกิริยาสนองตอบเริ่มเสื่อมลง และก็ความแตกต่างจากปกติของระบบกล้ามรวมทั้งกระดูกที่ใช้มากเกินความจำเป็นแบบเรื้อรังเริ่มจำกัดสมรรถนะรวมทั้งความรู้ความเข้าใจสำหรับในการเล่น (PMC, 2022)
การบาดเจ็บพวกนี้มักชี้เฉพาะกับชนิดของเกมที่เล่น ไม่ใช่ว่าผู้เล่นอีสปอร์ตทุกคนจะใช้ชุดความถนัดเดียวกัน ทนต่อความตึงเครียดเหมือนกัน หรือใช้กล้ามเหมือนกัน เกม Esports ต่างๆนาๆตามชั้นความชำนาญของผู้เล่นรวมทั้งความชำนาญของพวกเขา ความถนัดถูกระบุโดยต้นสายปลายเหตุต่างๆยกตัวอย่างเช่น ชนะและก็แพ้ รวมทั้งสถิติในเกมอื่นๆสถิติเฉพาะในเกม ซึ่งมีผลต่อชั้นในเกม จะต่างๆนาๆในแต่ละเกม (PMC, 2022) มีเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆที่ใช้เฉพาะเกม อาทิเช่น เมาส์ คีย์บอร์ด แล้วก็คอนโทรลเลอร์คอนโซล ซึ่งทั้งสิ้นมีความไวไม่เหมือนกัน น้ำหนัก (ซึ่งมีผลต่อแรงที่อยากได้) การทำงานที่จัดการ รวมทั้งตำแหน่งของปุ่มหรือคีย์ที่ใช้บ่อยมากที่สุด (McGee แล้วก็ Ho) ความเคลื่อนไหวกลุ่มนี้สามารถทำให้เกิดผลกระทบเป็นอย่างมากต่อจำพวกของอาการเอ็นอักเสบที่เจอในผู้เล่น แล้วก็แนวทางที่พวกเขาควรจะได้รับการประมาณเป็นรายตัว อาการบาดเจ็บรวมทั้งการบริหารร่างกายที่มากเหลือเกินจะต้องได้รับการปรับปรุงแก้ไขโดยเน้นย้ำที่อีกทั้งสมรรถนะของผู้เล่นรวมทั้งสุขภาพของผู้เล่น สิ่งที่มีความต้องการสำหรับวัสดุอุปกรณ์การเล่นเกมเฉพาะและก็กฎที่ต้องปฏิบัติตามเฉพาะเกมเพื่อลดเอ็นกล้ามและก็อาการบาดเจ็บที่มากเหลือเกินอื่นๆมีความจำเป็นต่อร่างกายของผู้เล่นรวมทั้งอายุขัยใน
|
|
democak ch.narakorn_@hotmail.com [49.49.234.xxx] เมื่อ 27/01/2023 13:40
|